Top 3+ mẫu nhà đẹp hiện đại 1 tầng khiến gia chủ mê mệt

Hiện nay có rất nhiều các mẫu nhà đẹp hiện đại 1 tầng khác nhau. Cùng chuyên mục Tư vấn thiết kế khám phá ngay các mẫu hot nhất nhé bạn nhé!

Tiêu chuẩn thiết kế nhà đẹp hiện đại 1 tầng là gì?

Tiêu chuẩn thiết kế nhà đẹp hiện đại 1 tầng phải đảm bảo tính thẩm mỹ, tiện nghi và thoáng mát cho gia đình. Đầu tiên, diện tích nhà phải phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình và các nhu cầu sử dụng. Để tạo cảm giác thoải mái và rộng rãi, các không gian phải được bố trí hợp lý và đồng bộ, không gian thông thoáng giữa các phòng phải đảm bảo.

Ngoài ra, ánh sáng tự nhiên cũng rất quan trọng, các khe cửa sổ và cửa kính lớn phải được bố trí hợp lý để tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời vào nhà. Về phong cách, nhà hiện đại thường sử dụng các chất liệu như kính, thép, gỗ và đá để tạo sự sang trọng và hiện đại. Kiểu dáng cũng được thiết kế đơn giản, tối giản, mang đến cảm giác thoải mái và gọn gàng.

Nhà đẹp hiện đại 1 tầng cần đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia chủ
Nhà đẹp hiện đại 1 tầng cần đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia chủ

Hệ thống tiện ích trong nhà cũng rất quan trọng, đảm bảo đầy đủ các tiện nghi như phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng làm việc, v.v. và đồng thời cần phải bố trí hợp lý để đảm bảo tính tiện nghi và tiết kiệm diện tích sử dụng. Cuối cùng, phải lưu ý đến màu sắc và trang trí, các màu sáng như trắng, xám và be sẽ mang lại cảm giác tinh tế và sang trọng cho ngôi nhà hiện đại.

Bộ sưu tập nhà đẹp 1 tầng hiện đại thu hút nhất tại Tư vấn thiết kế NHÀ ĐẸP

Mẫu nhà 1 tầng mái bằng

Nhà 1 tầng mái bằng là một trong những mẫu nhà đẹp hiện đại 1 tầng được ưa chuộng nhất hiện nay. Với thiết kế này, mái nhà được xây phẳng và có cùng một mức độ cao với tất cả các phòng trong nhà, tạo nên sự rộng rãi và thoáng đãng. Mái bằng giúp cho việc xây dựng và bảo trì nhà dễ dàng hơn so với các loại mái khác.

Bên cạnh đó, những ngôi nhà 1 tầng mái bằng thường được thiết kế đơn giản, tối giản nhằm tăng sự tiện nghi và tạo không gian sống thoải mái cho cư dân. Mẫu nhà 1 tầng đẹp hiện đại vô cùng phù hợp với nhu cầu sống đơn giản và thời thượng của nhiều gia đình hiện nay.

Nhà đẹp hiện đại 1 tầng mái bằng
Thiết kế nhà đẹp 1 tầng mái bằng

Nhà đẹp 1 tầng mái thái

Một mẫu nhà đẹp mái thái thường có không gian rộng rãi, ánh sáng tự nhiên đầy đủ và thiết kế mở, giúp tối ưu hóa không gian sử dụng. Ngoài ra, những chi tiết nhỏ như cửa sổ lớn, khu vực sân vườn, hay các mảng tường xanh tạo sự thư giãn cho người sử dụng. Thiết kế nhà đẹp 1 tầng mái thái thường mang lại sự ấm cúng và thân thiện, tạo cảm giác như đang sống trong một không gian truyền thống đầy chất Á Đông.

Xem thêm: Gọi tên các thiết kế nhà ống 1 tầng đứng đầu xu hướng

Nhà đẹp 1 tầng kiểu Pháp

Mẫu nhà đẹp hiện đại 1 tầng kiểu Pháp thường có kiến trúc thanh lịch, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Kiểu nhà này thường có mặt tiền rộng và được thiết kế với nhiều cửa sổ, cửa ra vào để tối đa hóa ánh sáng và không gian sinh hoạt.

Mái nhà thường được thiết kế theo phong cách mái ngói đỏ dốc cao, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và đặc trưng của kiến trúc Pháp. Ngoài ra, các chi tiết trang trí như đường nét mềm mại, tinh tế cùng với cửa sổ kéo dài xuống sàn giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Nhà đẹp hiện đại 1 tầng kiểu Pháp
Thiết kế nhà đẹp 1 tầng kiểu Pháp

Mẫu nhà vườn đẹp 1 tầng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu nhà đẹp hiện đại 1 tầng với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, thì có thể tham khảo mẫu nhà vườn đơn tầng sau đây.

Ngôi nhà có kiến trúc đơn giản, với một tầng và diện tích nhỏ hẹp, tuy nhiên được thiết kế thông minh và sử dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, không gian mở rộng và bố trí hài hòa để tạo cảm giác thoải mái cho cả gia đình.

Nhà được xây dựng bằng vật liệu tự nhiên, tạo nên một không gian gần gũi với thiên nhiên. Bên trong, nhà có phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng tắm được bố trí một cách hợp lý, tiết kiệm diện tích và đảm bảo tiện nghi cho gia đình.

Thông tin liên hệ: Mạng xã hội:

KTS Nguyễn Thế Thưởng

Xin chào các bạn độc giả của Tuvannhadep.net, tôi là chủ website này, là một kiến trúc sư với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng kiến trúc, nội thất. Reddit: https://www.reddit.com/user/tuvannhadep01 Twitter: https://twitter.com/tuvan011 Tumbl: https://www.tumblr.com/tuvannhadepnhat Linkedin: https://www.linkedin.com/in/tuvannhadepnet/ Aboutme: https://about.me/tuvan011

Related Posts

This Post Has One Comment

Comments are closed.